Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Cùng Rượu Quê Kim Sơn điểm qua một số đặc tính đáng chú ý của dòng sản phẩm Rượu Kim Sơn mà Rượu Quê Kim Sơn đang cung cấp trên thị trường:
1. Hương thơm gạo nếp nhẹ nhưng phảng phất tự nhiên, lâu bền.
2. Để càng lâu càng ngon. (Thực tế, không phải loại rượu nào cũng làm được như thế - khuyến khích bịt kín bảo quản rượu để uống dần)
3. Khi uống đằm sâu, không sốc, âm ỉ tỷ tê như có người tâm sự, cực êm.
4. Khí tỏa đan điền, uống tới đâu lan tỏa tới đó.
5. Bọt to, trong vắt.
6. Rút theo đúng tỷ lệ tối đa 3-5 lít/ 10kg gạo nếp (Các nơi khác chưng cất bằng men vi sinh thông thường rút được từ 8-10-12 lít cho nên giá thành rẻ hơn rất nhiều).Men ta 36 vị thuốc bắc - uống xong không đau đầu (Nếu rượu chưng cất bằng men vi sinh độ nhạt khi uống rượu thấy rõ trong khoảng thời gian từ 15 - 30 ngày.).
7. Ủ cơm dài ngày từ 25-30 ngày. (Lưu ý: yếu tố quyết định rượu chưng cất ra có ngon ngọt, thơm sâu, khi uống lắng đọng để càng lâu càng ngẫu rượu nhưng không phải ai cũng làm được như thế bởi lẽ: nếu ủ cơm dài ngày từ 20 ngày trở lên cơm rượu dễ nát năng suất thấp -> không ai dám làm và cũng không phải cơ sở nào cũng làm được).

8. Tỷ lệ trộn men bí truyền, đem tới sự khác biệt rõ rệt trong mỗi giọt rượu chưng cất ra. (Nồng độ tuy cao nhưng bất cứ ai cũng có thể thưởng thức được).
9. Khử độc tố bằng phương pháp cổ truyền qua chum sành khử độc ở nhiệt độ 20-25 độ C.
10. Tất cả sản phẩm đều có thể dùng để ngâm, hạ thổ - hạ thuỷ hay làm quà biếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét