Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Rượu kim sơn được làm từ men thuốc bắc không pha tạp,không hóa chất và phụ gia  nên hoàn toàn không gây đau đầu khi quá chén trong những cuộc vui. Bạn có thể yên tâm về điều đó,hơn nữa chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm,nếu bạn phát hiện ra rượu của chúng tôi là giả,có hóa chất bên trong rượu thì chúng tôi xin hòa lại tiền và bồi thường gấp đôi.


Rượu được ủ từ loại gạo nếp cái hoa vàng thơm ngon,uống rất đầm và không gây sốc như các loại rượu khác trên thị trường,và đây cũng chính là đặc trưng riêng của loại rượu nếp kim sơn.
Chính vì lẽ đó nên loại rượu của chúng tôi luôn đảm bảo được cái yếu tố sau:

1. Chất lượng sản phẩm:

- Gạo nếp (gạo nếp cái hoa vàng và gạo nếp mùa)  từ chính những cánh đồng lúa Kim Sơn.
- Men rượu được sản xuất gia truyền đủ vị - 36 vị thuốc bắc.
- Sử dụng hoàn toàn bằng nguồn nước giếng khơi tự nhiên đã qua lọc cặn.
2. Quy trình sản xuất:

 Rút rượu theo tỷ lệ 3,5lít/10kg.

3. Bảo đảm chất lượng đầu ra sản phẩm:

- Sau 2 ngày chưng cất rượu, lọc cặn rồi đưa rượu trở về kho.
- Kiểm tra về hương thơm, vị rượu và lấy mẫu so sánh đối với từng can rượu khi xuất ra thị trường.

4. Phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt thành. (Nhận giao hàng theo yêu cầu của Quý khách.)

5. Xuất xứ rượu quê rõ ràng từ chính huyện Kim Sơn.

6. Đội ngũ sản xuất có thâm niên ít nhất 20 năm trong nghề.

7. Hoàn tiền 100% khi đau đầu do uống rượu và ngộ độc.




CHÚNG TÔI XIN CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM. ƯU ĐÃI HƠN CHO NHỮNG KHÁCH HÀNG LẤY SỐ LƯỢNG LỚN VÀ XÁC ĐỊNH LÀM ĂN LÂU DÀI. MỘT LỜI KHUYÊN ĐỐI VỚI NHỮNG KHÁCH HÀNG LẦN ĐẦU TỚI MUA HÀNG NÊN TỚI TẬN NƠI ĐỂ THỬ RƯỢU.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét